Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi 1 bình minh oắt trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ biến cư dân đã không nhớ tới thảm kịch đã đánh đô thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước Đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết các cái giường ngủ sớm này đã ko biết tới buổi sáng rằng một kẻ đánh bom trầm mình đã nhắm chỉ tiêu một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân di chuyển Manchester Arena với sức chứa 21.000 người - một dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói phần lớn các gia đình và phổ thông cô gái trẻ.
 
Nhưng cộng mang nỗi đau là cảm giác không thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông bộc lộ đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu tổ chức taxi Street Cars Manchester của đô thị. Anh ấy đã tài xế qua khỏi đấu trường lúc anh đấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và ngừng thi côngĐây là lúc tôi nhận ra mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện với cảnh sát và anh đấy đề cập có tôi rằng đã có 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải tản cư khỏi khu vực."
 
Anh ta yêu cầu đội lái xe tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và con nít để trở về nhà duyệt sự hỗn loàn để sum hiệp sở hữu người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để trợ giúp những người bị mắc kẹt.
 
"Khán fake là một khán giả rất trẻ và 1 số người đã tới từ xa, mong được bác mẹ của họ đón chờ," anh nhắc. "Nó đã xuống để những bậc bố mẹ gọi cho chúng tôi cố gắng để có được con mẫu của họ về nhà sở hữu họ 1 cách thức an toàn."
 
Liên quan: Desperate ba má Hunt cho trẻ con bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông nói thêm rằng ông "đã chuyện trò với các tài xế và cầu xin sở hữu họ rằng, nếu như chúng tôi với thể làm cho bất cứ điều gì, đây là thời gian của chúng tôi để trợ giúp người dân Manchester. Đây là thị thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền không hề là phần nhiều mọi thứ, bạn sở hữu Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
các tài xế của ông kể có ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở Đó cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng nhóc là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức thức giấc hơn 24 giờ khi ông nói chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc trưng quyết tâm viện trợ vì những tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như hầu hết những tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, giả dụ tôi mang thể làm một cử chỉ dòng này, và phần nhiều các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi ko phải là phần nhiều những gì bạn khiến cho chúng tôi ra được", ông nói, chỉ đạo những quan niệm ​​của mình cho những người tìm kiếm Để làm lu mờ Hồi giáo như một toàn thể.
 
"Manchester sẽ xoành xoạch trả lại"
Ông kể thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn mang táo xấu và ko may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể nhóm chúng tôi vào một lực lượng ... tối nay cho thấy, trong khoảng chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng phải là những người tương tự. Chúng tôi trái lại."
 
một trong những khán fake cần trợ giúp là cô hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester có cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại tỉnh thành Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã quyết tâm để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô sở hữu thể bị cuốn hút bởi đám đông đang phấn đấu rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với tức là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang một vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô đề cập, chỉ cách thức xa hàng rào của băng ghi âm của cảnh sát niêm phong đầy đủ các tuyến phố đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như không chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét