Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống sở hữu Shameik Moore trong một cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ có Các bạn diễn của Get Down và đặc biệt là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi nói thật, chúng tôi kết nối có vũ trụ lúc chúng tôi đang nhắc. "Chúng tôi mang cuộc chuyện trò lý tưởng."

"Ông đấy vững chắc là [lập dị, nhưng] mọi người không biết tôi là thiêng liêng như thế nào, chẳng phải là kỳ quặc khi tôi và Jaden trò chuyện," Moore tiếp diễn. "Tôi hiểu số đông về những gì ông đó kể, nhưng giờ đây, các lần tweet của ông ta đôi khi gây lầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cùng một tần suất".

Ông đề cập thêm: "Chúng tôi sở hữu những cuộc chuyện trò xuất sắc.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật độc nhất vô nhị của Smith mới đây đã mở rộng ra ngoài các bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta tới nắm giữ 1 số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ phổ biến, "Moore bật mí. "Đó là Jaden là Jaden."

khi mà diễn viên 22 tuổi hiện đang tham gia cùng mang Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đó đã đặt những cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như 1 ngôi sao ước mơ.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng một thứ gì chậm triển khai, điều chậm tiến độ sẽ thắp sáng cho tôi," anh san sớt. "Tôi ko biết Jaden sở hữu muốn một cái gì ngừng thi côngĐây như vậy tương tự hay ko.Tôi giống như anh chàng của anh ấy, nhưng Đó là anh đó. Tôi đích thực không biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một vài lần, lúc anh tới thăm bộ phim The Get Down, nhưng nói rằng cặp đôi này đích thực kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã với tôi đi, tôi ko trông đợi để đi, anh ấy giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy đến có tôi! " Tôi ko sở hữu gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới chậm triển khai, và sẽ thấy tôi trên thảm cùng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh đó." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh đấy. "

"Tất cả các ánh mắt của tôi và anh ấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và ko người nào nhìn thấy The Get Down không tính Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí ko trông thấy nó được nêu ra."

tuy nhiên, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông tin cho nhà tài trợ Nike của mình về một cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ vật dụng của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, tức khắc bác bỏ những tuyên bố của mình bằng cách thức đăng chuyển vận trên Instagram: "Tôi kiêu ngạo, đây là phương pháp tôi sống!

"Đây là toàn cầu của tôi, tôi giống như một đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có lẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, với vẻ như những bình luận đã được cộng một mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được ưu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo áp lực đa dạng hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

dù rằng tôi đồng ý mang các thời cơ trường đấu của Saints sẽ được cải thiện bằng cách nâng cấp quốc phòng của họ, tôi ko còn nghĩ ngừng thi côngĐây là trục đường duy nhất về phía trước.

Tôi có kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều chậm triển khai. Mùa cách đây không lâu, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, làng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. trái lại, khả năng phòng ngự của họ tương đối tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons thiết yếu thắng lợi tại Super Bowl: chơi trò chơi tinh nghịch, điều hành vi phạm đồng hồ, và các khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công việc nghẹt thở tuyệt vời nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét