Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết cho nên, các gì đang mang trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu giải đáp chẳng hề là tương đối đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã có một số cuộc chiếu tới bây giờ cho báo chí junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham dự buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại hí viện Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh tín dụng nhàng nhàng - ko có spoiler ở đây! - nhưng ko có gì xảy ra sau những khoản nguồn hỗ trợ, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hồn từ những người ở lại cho tới khung cuối cùng. UPDATE: Khán giả quốc tế đã được đối xử sở hữu 1 cảnh mới sau lúc các khoản nguồn vốn vay.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn sở hữu thể là Marvel có thể bổ sung thêm một khoản nguồn hỗ trợ cho việc phát hành kịch bản, để cho khách hàng trả tiền thêm một chút cho khoản tiền tài họ. chung cuộc, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, thành ra vẫn còn rất nhiều thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối nghịch khi nói về những cảnh hậu nguồn đầu tư, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện có thể đánh giá 100% đối với Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời gian dài 147 phút, cho nên có nhẽ phải chăng nhất là ko có cảnh nguồn đầu tư nào ... ngày nay.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. đôi khi chiếc gọi là "những bộ phim tồi" có thể rất vui vẻ trong cách thức mà họ tạo ra sự kinh khủng. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim say mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc trưng này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã có Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity hồ hết và nó đã khiến việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi đam mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không đang tâm, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn kể có tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít ra bộ phim chậm tiến độ sở hữu trái tim và tâm hồn so có các thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả 2 kinh nghiệm kinh khủng đó) . do đó, với điều chậm triển khai, chúng ta hãy Quan sát một số rác rưởi và, vì sự phổ quát, chúng ta hãy bắt đầu từ năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi 1 số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn tệ và nó quyết tâm khiến cho nó phần lớn vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc trưng là có Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào các thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ thông hơn nữa. những thứ có thể để lại cho trí hình dong thậm chí còn ám ảnh hơn các gì được hiển thị (ví dụ: 1 số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tưởng của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn các gì họ thực sự bật mí cho Người xem), Đó là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào trương mục. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tậu bán văn phòng nghèo túng, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: phận sự của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách và giọng điệu. thí dụ, một cảnh trong phim diễn tả viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị làm thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn ác cấp thiết như thế nào, và với một ngón tay, cậu đó là 1 kẻ khiến cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đấy vẫn được vật dụng những chiếc một lót đáy? Bộ phim rõ ràng mang các điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim nỗ lực khôn cùng để mang 1 trái tim (mà nó làm cho ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là như vậy có tức là tinh thần và hài hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra 1 dòng gì Đó đặc trưng, 1 anh hùng rẻ chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã nỗ lực quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét