Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc đề cập đến bệnh cúm gia cầm là đủ để khiến rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng lúc Hoa Kỳ đối phó có trường hợp trước nhất của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong một năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loàn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay của Hoa Kỳ cách thức đây hai năm, các nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi các giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và phương pháp ly nhanh hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. một điều làm cho việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực sở hữu thể ngăn chặn vi rút tăng trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt y việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ điều tiếng năm chậm triển khai đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và làm các quốc gia trên toàn cầu cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu phục hồi, và 1 dịch bệnh khác sẽ doạ đe đến cuộc sống của nông dân vào thời khắc thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt một số hạn chế đối mang những chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở các khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các hạn chế lâm thời đối có việc nhập cảng những sản phẩm gia cầm và gia cầm từ các trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau 1 chu kỳ hoạt động thường nhật năm ngoái, cái virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại 1 cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee phân phối cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên cương sở hữu một số bang cung ứng giết thịt gà to nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan 1 phần bởi chim thiên di hoang dã, đặt ra nguy cơ nó mang thể tiếp cận những trang trại khác. không những thế, lĩnh vực công nghiệp này tin tưởng vào những giấy tờ an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã mang các con chim hoang dại lưu tinh thông mùa đông - Đó là một tình huống giữ tương đối thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm cho nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nói đến các quyết tâm an toàn sinh học của những dịch vụ Mỹ. "
 
 
các hoạt động bị ảnh hưởng Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ truyền nhiễm của con người là rất thấp, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas kể rằng số đông đàn trong phạm vi bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thí điểm và sẽ ko được vận tải trừ khi họ rà soát tiêu cực cho vi rút.
 
Đó có thể chỉ là sự bắt đầu của những giải pháp cảnh báo.
 
tính từ lúc năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích nông dân và những công ty thực hành 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch lực lượng về các vấn đề kỹ thuật và quản lý. cộng với việc dọn dẹp, diệt trùng và hạn chế tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để tránh xúc tiếp sở hữu con chim nhiễm bệnh, cũng như không chia sẻ đồ vật giữa các trang trại, bà kể.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên nông trại Tennessee nhấn mạnh rằng những nhà sản xuất đang chú ý phổ thông hơn đến những mối doạ dọa từ virut và trường hợp này có tức là ngành nghề công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những nỗ lực chậm triển khai, Peterson đề cập.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la Mỹ để nâng cao cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và tăng khả năng bức xúc lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ toạ phụ trách protein động vật ở Rabobank International cho biết. ko giống hai năm trước, các tổ chức ngày nay có thể làm cho giảm loài chim và tự khiến sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái sở hữu việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nhắc. những nhà cung cấp đã sử dụng các biện pháp nâng cao cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại phải chăng hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét