Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, sở hữu 1 ý tưởng lớn cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, phục vụ các phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và gần như cà phê $ một giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay nâng cao 1,7%, phục hồi sau lúc giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Đánh giá dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách từ những chuỗi khác. những chương trình khuyến mãi vừa qua và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích đông đảo, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không nâng cao lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn những người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook nói về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp giết Big Mac. Nó đã quảng bá các mẫu bánh mì kẹp giết mổ thời kì tránh với 1 chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được đề cập trong cuộc gọi hôm nay. bên cạnh đó, Easterbrook đã kể ngắn gọn về việc tuyển dụng mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác khiến cho ví dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra những ý kiến tươi mới cho các cấp quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục đổi thay thực đơn, nhà hàng và kỹ thuật của mình để thu hút khách quen đến thăm thường xuyên hơn. tuy nhiên, số lượt tầm nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy cập của Hoa Kỳ, vẫn không nâng cao trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 sở hữu ít hơn một năm so với năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi 1 ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên bậc nhất của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy tìm cập trong quý trước nhất, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược mang điểm yếu to hơn trong lĩnh vực công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán lẻ toàn cầu nâng cao 4% cũng vượt bậc so với những nhà Đánh giá tăng một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của thị trấn Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần đến của cái chữ Crafted của nó, trong ngừng thi côngĐây sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những mẫu bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho nhiều khu vực phê chuẩn hiệp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay phần nhiều những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người bố trí trước phê chuẩn áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ bắt đầu phục vụ giết mổ bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau khi thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong nỗ lực tiên tiến hóa dòng nhìn vượt ra ngoài Công trình tu sửa nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết dòng nhìn mới này là lần trước tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các nhà thiết kế với tác động để tạo ra những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã làm cho việc với cái nhìn của phòng ban U.K. không những thế, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về 1 các kiến trúc sư bí quyết đây phổ thông năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc trang điểm đồng phục của mình có sự trợ giúp của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét