Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ tậu thấy ước tính doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. những Con số bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được phân phối bởi sản xuất Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước tính doanh thu cho tháng hai năm 2017 có thể mua thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết mang 2 điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Thống kê này chỉ là ước tính cho việc bán hàng phê duyệt Diamond để chỉ đạo các nhà bán buôn thị phần. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, shop sách hoặc thị trường nước ngoài. Vì đa số các độc giả truyện tranh thường xuyên được phục vụ phê chuẩn kênh bán hàng này, các Con số này là một chỉ báo tốt về xu thế bán hàng chính ở cấp độ bán sỉ. mặc dầu không phải phần đông các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán lẻ đang mua những gì họ nghĩ rằng họ mang thể bán, do đó những khuynh hướng ở cấp độ bán lẻ phải là phản chiếu sắp đúng thiên hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để bàn bạc.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh hàng đầu và lĩnh vực bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây không hề là thị phần chung. Tôi chỉ ứng phó có số mà tôi mang thể nhận ra và đá quanh đó trong hệ thống crunching Báo cáo lớn mạnh của tôi. đôi khi các Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong giai đoạn này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 công ty tính từ lúc tháng 2 và tăng 547.699 công ty trong khoảng tháng 3 năm 2016. DC Comics có tỷ lệ lớn nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu mang 40,73% tổng số lượng tổ chức bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất từ ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe hai có 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện xuất sắc (2015)" # 25 ở xếp hạng 1 mang ước tính là 113.934 đơn vị.

Tổng doanh thu ước tính của 300 lĩnh vực là 380.898 ngành nghề, tăng 63.700 căn hộ trong khoảng tháng hai và giảm 62.901 loại bắt đầu từ tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành nghề tháng ba là "Saga v7" của Image Comics sở hữu 22.903 doanh nghiệp.

Tôi sẽ quay lại sau có một Phân tích về các Con số dưới đây.

ví như bạn muốn nghe một cuộc đàm đạo chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát những tập Con số Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài những tập chậm tiến độ, mỗi thứ hai là 1 tập truyện Weekly Comics Spotlight với truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi diễn tả 1 loạt các gì hiện đang được xuất bản. ví như bạn đang kiếm tìm đa dạng truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất có các đoạn phim trong khoảng những người hâm mộ truyện tranh khác nhau nói về truyện tranh họ yêu thích. có hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, các phần xem trước Spotlight là một phương pháp lý tưởng để Tìm hiểu về những thứ có thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng các con phố dài nhắc từ khi bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ những bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu những năm 2000, khí hậu bây giờ của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá các giấc mơ lý tưởng nhất của người ngưỡng mộ to lên trước lúc bước sang thiên niên kỷ mới. hiện nay tuồng như ko mang gì ngoài bảng xếp hạng, có những siêu anh hùng bí ẩn như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được những sự cải tiến ngân sách to của riêng họ, giới thiệu họ sở hữu khán giả thế giới và biến họ thành tên trong quá trình này.

những người mến mộ của Marvel đã mang Logan xuất sắc, nhưng Marvel Studios sở hữu một bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người hâm mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông xuất sắc theo phương pháp riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa hẹn sẽ giới thiệu 1 loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thật này, chúng tôi đã tập hợp 1 tóm tắt những nhân vật trước đây mà số đông chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong những tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét