Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết các đồ chơi này được vun đắp tốt và phổ biến người chuyển động dưới sức mạnh của chính họ. Và vì đông đảo các máy này được khiến cái sau các bộ phim lừng danh trên những chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết ngày nay, người to hoài cổ cho tuổi trẻ của họ đang phải trả 1 khoản tiền lớn cho một số đồ chơi. Dưới đây là một chục đồ chơi bánh xe cổ sở hữu trị giá bò qua các tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ chứa chan trong cơn sốt trên đường thị trấn. Được sản xuất bởi một pin AA, những mẫu xe chuyển vận này tốn kém khoảng 10 đô la và có hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, một bộ dành cho bên trong và 1 bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn mang đèn pha sáng lên. Stompers cung ứng những chiếc xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe chuyên chở lớn hơn Peterbilt và Kenworth. cơ thể của những món đồ chơi này rất chi tiết và đúng có những mẫu máy thực tiễn, điều này khiến cho tăng thêm niềm vui.

Stompers mang 1 cuộc sống thô ráp. con nít chơi sở hữu chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ mang khả năng như thế nào. các thân xe bị trầy xước; những clip giữ chúng trên khung gầm có thể vỡ. cho nên, Stompers trên Ebay được liệt kê có 1 Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào trong khoảng $ 10 tới khoảng $ 100 tùy thuộc vào thi thoảng và điều kiện. những mô hình giàn khoan lớn đề cập trên dường như là 1 số mang trị giá nhất. các mô hình chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm USD.

các bài hát đua xe ô tô đã trở thành rộng rãi vào các năm 1960 và 1970. những người to chiếm bất động sản to trong những cửa hàng đồ chơi, nhưng chậm tiến độ là các chiếc xe ô tô sở hữu kích thước nhỏ hơn 1:64 và những bài hát mà họ chạy trên chậm triển khai đã tạo ra rộng rãi năm vui vẻ cho những đứa trẻ điên cuồng ở nhà. những bộ này, chủ yếu được thực hiện bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, dùng trục đường ray bằng nhựa có hai thanh dây kim khí chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và một cho mặt đất). các cái xe nhỏ với những tiếp điểm điện để duy trì kết nối có các con phố ray của con đường ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá phổ biến lúc xe AFX của bạn tiếp cận một trục đường cong và nó có thể bay ngay trên đường đua, một chiếc gì chậm tiến độ phần lớn phần nhiều chúng ta đã khiến cho vui vẻ tại 1 điểm.

Vào giữa các năm 1970, một cái xe hoàn chỉnh AFX, với hai hoặc đa dạng hơn, giá ít hơn 40 đô la Mỹ. hiện nay, phổ biến xe ô tô đã phải trả giá số đông nếu thân thể đang trong trạng thái tốt. những mô hình thảng hoặc, mang thể điều khiển hơn 100 đô la, trong khi rất nhiều bộ bài nhạc với thể đạt đến mức 300 đô la Mỹ. 1 mẫu xe AFX 57 Chevy Nomad thân thuộc trong bao suy bì ban đầu của nó có giá Buy-It-Now gần 850 đô la Mỹ.

từ năm 1982 tới năm 1986, những đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử với chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm một máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và chuyện trò Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố lỉnh ngày hôm nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra trong khoảng những năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là 1 hit lớn và đồ chơi ngập thị phần. một trong những tuyệt nhất là loại xe tương đối của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và cái xe hơi sẽ kể sáu cụm trong khoảng khác nhau. Nó cũng xuất hiện với 1 nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét