Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê sở hữu một chút thông tin về nó ... khác với thực tế nó với vẻ như mang tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. bữa nay, công ty đã nâng nắp mẫu nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được mách nhỏ phê chuẩn Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như 1 phần của chiếc game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa có Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để truy lùng những Dự án Weapon X hồi sinh. dù rằng Dự án đã hội tụ vào những người can hệ tới đột biến trong dĩ vãng, nhóm mới của Logan phát hiện ra kế hoạch ác nghiệp nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có lẽ, giả dụ hình ảnh trêu ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là 1 điều rất khó chịu để giải phóng thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ quốc gia Bosnia này gần có Arsenal, đây là một đôi lý do tại sao nó mang thể là một động thái tuyệt vời cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết tới như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được huấn luyện như hậu vệ theo cách của Đức, nhưng anh với 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tẹo kết hợp kỳ lạ, nhưng sở hữu thể hiệu quả.

tư nhân, anh đấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong 1 mẫu áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh đích thực, giỏi giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 trận đấu. Anh ta cũng sở hữu thể đóng góp toàn bộ trong cả phòng vệ lẫn tấn công.

Anh đấy vẫn còn rất trẻ và có số đông chỗ để cải tiến. Kolašinac sở hữu thể chơi ở một đôi vị trí và anh ấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac mang một 'sức mạnh tinh thần' xuất sắc mà chắc chắn sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong cuộc đấu trước tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi có sự tự tín của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, mang thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách mau chóng.

Anh đấy cũng đã sở hữu 1 chấn thương dài hạn phương pháp đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự bắt đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal có một đôi mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh ấy. Anh ấy nhắc tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, bởi vậy nên anh ta dễ dàng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã hoàn hảo trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi không thể nói tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng sở hữu thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng thủ.

có nhẽ anh đó không sở hữu chất lượng rẻ cho Arsenal nhưng anh đấy không xa và đã thấp hơn Monreal hoặc Gibbs phổ biến hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

những gì anh đấy sở hữu thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta sở hữu thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh to, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính bí quyết tuyệt vời, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh sở hữu tức thị anh luôn sẵn sàng bàn cãi, hét lên, và dửng dưng - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, không những thế, anh đấy phạm sai lầm và la hét bất chợt sở hữu lý do gì, tôi vững chắc rằng anh đấy sẽ làm cho việc khi anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố mang thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và có thể mang đến một chiếc gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà ko cần phổ quát thời gian để khắc phục. Anh đấy là một tài năng nghiêm chỉnh, sẵn sàng cho 1 thử thách to, và giải đấu phải chăng nhất ở châu Âu là tốt nhất cho anh đấy.

Là một người hâm mộ Arsenal của Bosnia và một Arsenal, tôi rất muốn gặp anh ấy tại Emirates, và tôi ko kể rằng chỉ vì anh đó tới trong khoảng quốc gia tôi. Tôi nhắc điều này vì tôi đích thực yêu Arsenal, và tôi đích thực giám định Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét