Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đi đầu gối yếu trước ngày trước tiên là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? không phổ thông lắm. Đáng buồn thay, tất cả chúng ta đều phải đối phó mang cái thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là nguồn cội số hai gây ra chứng đau mạn tính, mang hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng hề là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi các cơ xung quanh, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối ko bao giờ hoạt động phương pháp ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được mẫu mã," Jill Miller, giáo viên yoga và tập huấn viên của Yoga Tune Up giải thích.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), các quad yếu hoặc hamstrings, hoặc trạng thái mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công việc của bạn: Ngồi ở bàn khiến việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất cân bằng trong cơ thể bằng phương pháp làm cho yếu cơ bắp, Miller kể. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để sắm ra xuất xứ gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết các sự mất thăng bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga một mực (đặc biệt là thăng bằng một chân) với thể gây bít tất tay cho đầu gối, khi mà phong độ ngồi chồm hổm và phơi nắng có thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối có bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan yếu là thực hành với nhận thức và ổn định đầu gối bằng cách thức tích cực ký kết những cơ xung quanh họ, Miller nhắc.

Điều ngừng thi côngĐây đang được nói, có một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề với thể là vấn đề giả dụ thực hành không xác thực. chậm tiến độ là lý do tại sao thấp nhất bạn nên sắm một thầy giáo có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng viên yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist kể. không những thế, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo lắng nào trước giờ học. rốt cục, hãy nhớ: "Nếu một phong độ không cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc không khiến cho nó", Miller đề cập.

Theo Thể thao Anh, có phổ thông người tham gia những sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã nâng cao 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng sở hữu số lượng to hơn bạn đập những hè phố, bạn với thực hiện các giải pháp ngừa phù hợp để bảo vệ bản thân chống lại thương tích không ?

phổ quát nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận cổ vũ sẽ bị chấn thương trong một niên học, mang 40% các thương tích ảnh hưởng đến đầu gối, bởi vậy điều quan trọng là phải lắng tai đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" sở hữu thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập luyện sức mạnh, nhưng khi nói tới khớp, đau thường là một tín hiệu của 1 vấn đề. Nó sở hữu thể nghiêm trọng chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và có khả năng nguy hiểm hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người lính trên bất nói.

Ngay cả sở hữu giày dép rẻ nhất, tư thế tốt nhất và cách thức huấn luyện và điều dưỡng thấp nhất, nhóm trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục một chân với đầu gối tương đối cong sở hữu thể lên tới bảy lần trọng lượng thân thể của bạn, chậm tiến độ là lớn.

tất cả các cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá chuyển vận của các mô do sử dụng quá mức. cách tốt nhất để tránh điều này là dành đông đảo thời kì để dần dần tập tành và giảm thiểu khiến việc quá nhanh để mang thể thích ứng với thời gian thích hợp để nâng cao sức ép mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép thấp nhất sở hữu thể cũng là điều thiết yếu, nhưng nếu như bạn mới bắt đầu và nếu bạn sở hữu bất cứ mối quan tâm nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải mang Đánh giá chuyển động bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu mang trình độ hoặc chuyên gia sinh vật học chuyên nghiệp thực hiện. phổ thông người mang gần như những loại thói quen xấu hoặc thiếu hụt phong độ mà mang thể đáp ứng rất khả quan để huấn luyện phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét