Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức nhanh cho biết trong một lá thư gửi cho những người thuộc đảng cộng hòa Berkeley College nhận được thông báo từ BuzzFeed News, các quan chức của đại học cho biết họ đã chẳng thể mua được một địa điểm "an toàn và thích hợp" cho bài diễn văn của Coulter để bảo vệ sự an toàn của Coulter, người tham gia và thành viên của cộng đồng. Theo người phát ngôn, một địa điểm như vậy sẽ đòi hỏi rộng rãi lối thoát hiểm và cho phép cảnh sát dựng một chu vi.

Tin tức nhanh cho biết trường đại học cũng đã viết rằng muốn duy trì khả năng của những nhóm sinh viên mời người chuyện trò vào trường và nói lại Berkeley "cam kết sâu sắc mang những giá trị và nguyên tắc được gắn sở hữu Điều chỉnh sửa đổi lần thứ nhất của Hiến pháp Hoa Kỳ".

Tin tức nhanh cho biết  theo bức thư, chính quyền của trường ko biết về bài phát biểu kế hoạch của Coulter từ những người cùng hòa Cao đẳng, nhưng duyệt các Thống kê của tờ báo về sự kiện này. Trường đại học này cho biết họ đã tham khảo quan điểm ​​của cảnh sát Berkeley để xem xét các mối nạt dọa an ninh và thẩm định những địa điểm có thể xảy ra, nhưng ko đạt được kết luận thỏa đáng cho phép sự kiện này tiến lên.

1 phát ngôn viên cho trường đại học nói có BuzzFeed News rằng cảnh sát Berkeley đã biết được rằng các lực lượng sở hữu mặt tại các cuộc biểu tình vừa qua trong thành thị đang có kế hoạch tụ họp lại vào ngày của Coulter xuất hiện. các cuộc đụng độ bạo lực giữa các người biểu tình ở bên phải và bên trái đã bùng nổ tại Berkeley ba lần trong những tháng mới đây, nói cả thứ bảy mới đây.

Người phát ngôn nhắc rằng trường đại học đang sắm cách sắp đặt lại bài phát biểu của Coulter vào tháng Chín và đề cập rằng cảnh sát sẽ buộc phải sự kiện chấm dứt vào 3 giờ 30 tối để kiểm soát an ninh hành khách và sinh viên khỏi bị va chạm mang bất kỳ cuộc biểu tình nào.

"Chúng tôi đang làm việc để lên kế hoạch cho một sự kiện mà người nói và người tham dự với thể thực hiện quyền của mình mà không gây rối. Bạn chẳng thể khiến điều chậm tiến độ trong 1 sự kiện ko xảy ra. "

Nơi sinh của phong trào tự do ngôn luận trong những năm 1960, Berkeley đã phát triển thành một căn cứ bạo lực chính trị từ khi cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump. các nhà hoạt động về cả bên trái và bên phải đã sử dụng thành phố, và trường học, như là 1 tượng trưng cho Quyền Sửa Đổi Lần Đầu - và các giảm thiểu của họ - trong khí hậu chính trị mới.

Vào tháng hai, một kế hoạch xuất hiện của Milo Yiannopoulos, cựu Breitbart và người khiêu khích bảo thủ, đã gây ra những cuộc biểu tình bạo lực và phá hoại, có những người biểu tình đập vỡ vạc cửa sổ và bắt đầu hỏa hoạn cả trong khuôn viên trường và trong khu thị trấn Berkeley. các cuộc biểu tình phát triển thành 1 điểm hot cho các phương tiện truyền thông bảo thủ, và thúc đẩy một mối doạ dọa tweeted từ Trump rút vốn liên bang của trường đại học.

Quyết định của UC Berkeley về việc hủy bỏ bài phát biểu của Coulter cũng được đưa ra sau cuộc tranh biện tại Đại học Auburn về 1 bài phát biểu được lên kế hoạch của một người theo chủ nghĩa dân tộc da trắng Richard Spencer. Dù ban đầu trường đã chưng bài phát biểu của Spencer, một thẩm phán đã lật ngược quyết định ngừng thi côngĐây, cho phép vị lãnh đạo cánh tả chuyện trò vào tối thứ ba. những cuộc biểu tình và đấu tranh nổ ra trước, trong và sau bài diễn văn.

Coulter đề cập mang tờ The Hollywood Reporter hôm thứ Tư rằng cô đấy dự kiến sẽ phát biểu vào ngày 27 tháng 4 dù sao. Cô cũng tweet một số lần về việc hủy bỏ và lập kế hoạch lại.

Lightner, người đã rời công việc đào tạo trước chậm tiến độ khi mới 26 tuổi, khởi đầu chuyển đổi, nhắc sở hữu BuzzFeed News. "Tôi đã làm cho việc mang tuổi teen tính từ lúc còn nhỏ". "Tôi thậm chí không thể nhắc có những cô gái và gia đình của họ rằng tôi sẽ xác định là 1 người đàn ông và bắt đầu dùng testosterone, dù rằng tôi đã có 1 gia đình kỳ lạ trong đội!"

Sau khi trở lại huấn luyện, Lightner thấy mình ở vị trí duy nhất không phải tiết lộ bất cứ điều gì nếu anh ta không chọn làm cho như vậy. Ông nói: "Tôi khôn cùng may mắn khi diễn đạt nam nữ của tôi ngày nay phù hợp sở hữu khuôn cái của xã hội giống như 1 người đàn ông. "Tôi mang thể tiện dụng ko bao giờ nói bất cứ điều gì. Nhưng tôi nghĩ rằng chậm tiến độ là 1 phần trong trách nhiệm của tôi là 1 người da trắng ưu tú để san sẻ nhận dạng của tôi. "

Từ khóa: tin tuc nhanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét