Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, vì thế ai sở hữu thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj tới người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO phổ thông giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do tại sao họ là các nhà quán quân bây giờ, tất nhiên.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể mang đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ có thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. Đó là một chiến thắng! Bạn có thể nói họ đã mang mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần khi họ với thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây khi họ thực hiện album của họ ... Nhưng với 1 điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã sở hữu mặt mang 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hành 1 màn biểu diễn hoàn hảo của nó! ai đã thấy điều ngừng thi côngĐây đang đến?

Nhưng chẳng phải sợ hãi, Scottish Davy trở lại với 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện một công tác tuyệt vời để sản xuất những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cục của họ với ý nghĩa rất nhiều đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục 1 số giết thịt bò; Họ đã với ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt mê say của họ. thành ra, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 nhạc điệu họ đam mê ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau lúc nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở mang lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm triển khai là lý do vì sao họ là những nhà vô địch bảo kê.

trang nghiêm, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hò hẹn cứng cáp ko dễ dàng, và thật nhớ tiếc lúc phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần cạnh tranh đối mang các người nổi danh và người nức danh lúc chuyện trò sở hữu nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko phải chăng cho bất cứ người nào trong chúng ta.

1 video tuyệt vời của những cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó khiến cho chúng ta phải ton tả nửa tiếng!

Louise biểu lộ thời gian cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô đấy.

đến nay, vì vậy thường ngày ... nhưng nó đã được về để sở hữu được một phần lớn phổ quát tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Đánh giá lý do tại sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể ngừng thi côngĐây nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu hướng Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm cho nổi trội các bài hát mới nhất hot bỏng khởi đầu sở hữu tác động ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được bề ngoài để làm vượt trội các hits mới nổi lúc họ khởi đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ xu hướng chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" duy nhất để phản chiếu doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên tất cả những nhà sản xuất.

Bảng xếp hạng nhắc tính từ lúc tung ra đã đánh dấu các hit nổi trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và khiêu vũ One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được ngoại hình để giúp làm vượt bậc những đĩa đơn hit trong thời kỳ đầu của sự tăng trưởng của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", các nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người dùng tìm hoặc phát vào cộng 1 ngày mang những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét