Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi đông đảo album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang chờ mong chuyến lưu diễn gần đến. như thường thì người mến mộ sở hữu thể trông đợi 1 sự kết hợp của những bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và các chọn lọc đã chọn trong khoảng album Written In The Stars gần đây.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm 1 buổi diễn phần đông của Argus. Tôi liên tục trông thấy rằng album này vẫn còn vang lừng với mọi người và giữ 1 vị trí đặc thù trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề nhiều - hầu hết mọi người có thể liên quan đến các tài liệu tham khảo lyrical về thời kì, ko gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh kể thêm: "Album đánh dấu một đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban sơ, có sự đóng góp đầy cảm hứng của phần nhiều mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi với sự đồng cảm xuất sắc mang âm nhạc và khả năng tái tạo album một cách thức chân thực trên sàn diễn 1 bí quyết tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc biểu diễn những bộ phích cắm không dây, sở hữu 30 chương trình khác sẽ xem các buổi biểu diễn điện tất cả.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, với những thông báo chi tiết hơn sẽ được bật mí chỉ cần khoảng tới.
 
Deep Purple đã phát hành một video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người mến mộ có thể trông mong trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến album, chúng tôi ko với ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ khiến gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc chuyện trò.
 
"Ý nghĩ độc nhất cho InFinite đã xảy ra là sau một album nổi bật thực thụ như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì sở hữu nó?" Nó gần giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn khiến cho nó khác biệt. Chúng tôi không muốn khiến nó âm thanh như một phần mở mang của ngày nay chiếc gì?!, vì thế InFinite âm thanh một tí nặng hơn, có thể một tẹo dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố với Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi biểu diễn trước hết sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy từ album gần tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người trò chuyện về công việc của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến thế nào để cộng tác thông minh trên video này khi so sánh có hiệp tác lúc viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối với Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó tất cả chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland với các bức ảnh lý tưởng và có ít video thú vị ở bên cạnh, cho nên lúc tôi nhìn thấy mình phải khiến 1 video cho bài hát này, tôi biết anh đó sẽ là người xuất sắc. Cả 2 chúng tôi đã chuyện trò về 1 số ý tưởng và lúc nó đã tới có nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được đa số anh ta. Tôi đã không thực sự khiến cho được phổ biến.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả hai đều tham dự cùng có ý tưởng và trò chuyện có họ, quyết định những gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc phải chăng nhất, sáng tạo và sau chậm triển khai hài hòa lại mang nhau và chấm dứt bằng 1 sản phẩm chung cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét