Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà sản xuất trang bị viễn thông của Phần Lan Nokia cho biết họ đã nâng cấp màng lưới trục đường dây cáp quang dài của Cosmote, tổ chức di động của OTE Group, nhà cung cấp nhà sản xuất viễn thông to nhất của Hy Lạp. Nâng cấp đã nâng cao năng lực và hiệu quả màng lưới của telco, đặc trưng là ở những vùng nông thôn trên đảo Hy Lạp.

Nokia cho biết, việc nâng cấp đã được thực hiện bằng cách dùng công nghệ 9500 Microwave Packet Radio, cho phép Cosmote đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về dân cư và du hý cho việc truy cập băng thông rộng tại những khu vực chưa được phục vụ trên đảo.

Tin mới hôm nay cho biết công nghệ này sẽ backhaul dữ liệu ở tốc độ 1Gbps ưng chuẩn kết nối IP phần nhiều dùng cho các mạng di động và nhất thiết, Nokia cho biết trong 1 tuyên bố

Tin mới hôm nay cho biết bằng cách nâng cấp mạng trunk dựa trên sóng vô tuyến SDH bây giờ, Cosmote cũng sở hữu thể dùng lại các trang bị vô tuyến thụ động hiện giờ, tận dụng chi phí tiết kiệm đáng nói so sở hữu việc triển khai mới.

kỹ thuật vi sóng trục đường dài của Nokia sẽ truyền vận tải lưu lượng truy hỏi cập qua phổ biến đảo Aegean, phân phối khả năng kết nối giống như sợi quang và sao lưu phòng ngừa để đảm bảo độ tin cậy của những nhà cung cấp mạng. 1 thành phần quan yếu trong quá trình khai triển này là tiêu dùng công nghệ vi sóng để cung cấp kết nối băng thông rộng tốc độ cao đến đảo Kastellorizo, hòn đảo phía đông của hòn đảo Hy Lạp, bí quyết điểm gần nhất của mạng lưới hơn 150 km.

một công ty địa phương đã khởi động vào Thứ hai Tuần lễ công ty nhỏ bằng cách thức chào mừng Thượng nghị viên Jeanne Shaheen, D-NH, thăm quan cơ sở vật chất của họ trong tòa nhà nhà máy ở số 1 Washington Street.

Người sáng lập và chủ nhân Popzup Marty và Julie Lapham đã tạo ra một cách mới để bỏng ngô vi sóng mà họ cho là có vị ngon lành và nếm thấp hơn toàn bộ các tuyển lựa vi sóng.

"Có một nguy cơ về sức khoẻ, và ko sở hữu hàng ngũ giám sát để làm cho sạch bỏng ngô vi sóng", Julie Lapham nhắc. "Có hầu hết các rủi ro ẩn này, và chúng tôi chỉ quyết định tìm ra cách để cái bỏ chúng."

Julie nói rằng số đông những túi bỏng ngô mang đựng chất vi lượng sở hữu cất chất gây ung thư dưới dạng hóa chất, nhựa và silicone. bề ngoài được cấp bằng sáng chế của Popzup dùng hộp chứa đi kèm mang 12 túi bắp rang. 1 phần ăn được đặt trong hộp ko có túi, được làm bằng lò vi sóng, và sau chậm tiến độ sở hữu hương vị có gia vị mua riêng. rất nhiều các thành phần đều hữu cơ và bỗng nhiên, và hộp lò vi sóng sở hữu thể tái dùng được có thể phân trộn được.

tất cả mọi thứ được sản xuất ra khỏi cơ sở của nó trong tòa nhà nhà máy Washington Street.

Shaheen nói: "Các đơn vị nhỏ thực thụ quan yếu đối với nền kinh tế của chúng tôi, không chỉ ở New Hampshire mặc cả trên toàn quốc. "Thực tế là ko chỉ (Laphams) tạo ra 1 sản phẩm lý tưởng, nhưng họ đang làm việc trong cùng đồng. ... mang đông đảo những chiếc lý do tại sao nó rất hay khi ở Popzup sáng nay. "

Shaheen cho biết ký hợp đồng ngân sách mà các nhà lập pháp đất nước đồng ý vào ngày Chủ nhật sẽ tăng kinh phí cho Cơ quan điều hành doanh nghiệp Nhỏ (SBA) và những trọng điểm phát triển đơn vị Nhỏ (SBDC) trên toàn quốc.

"Tôi rất lo lắng về điều Đó," Julie Lapham nói sở hữu Shaheen và đại diện của SBA và NHSBDC. "Tôi ko biết chúng tôi sẽ làm cho gì mà không có đầy đủ Cả nhà."

Lapham cho biết SBA và NHSBDC đã giúp Popzup lớn mạnh kế hoạch buôn bán và các khoản tài trợ và giải thưởng an toàn, đơn vị đã sử dụng để mở rộng nhãn hiệu của mình và tăng trưởng các sản phẩm mới, như 1 lò vi sóng chuyên dụng cho 1 lò vi sóng dùng cho độc nhất gọi là K-Pouch.

Rich Grogan, giám đốc của NHSBDC cho biết: "Tôi nghĩ đây chỉ là một câu chuyện ở New Hampshire. "Chúng tôi đang đứng trong 1 tòa nhà nhà máy tân trang, chúng tôi có 1 công ty nhỏ, những người có thể tận dụng đông đảo những nguồn lực sẵn có. ... Đây thực sự là khiến cho thế nào nó được cho là để làm việc. "

Shaheen cũng hoan nghênh Laphams đã làm cho việc mang Community Partners để tuyển dụng người khuyết tật.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét