Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau 1 cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh biện trong ngừng thi côngĐây Donald Trump được bầu làm tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã có hàng loạt những cuộc biểu tình trên toàn quốc với các người biểu tình ko bằng lòng có kết quả trên đường phố và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi chối từ Tổng thống được bầu ", và" ko phải tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết những cuộc biểu tình chẳng hề là điều độc nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. các sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã đi đầu trong cuộc hội thoại quốc gia, có sự báo trước về những sự cố tương tự trên khắp quốc gia. các hành vi thù hận đã được thể hiện trong các trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ cúng.
 
Tin tức 24h cho biết trọng tâm Luật về đói nghèo miền Nam đang theo dõi các Báo cáo về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và cho tới hiện tại đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc kể từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông báo từ những bản tin, dụng cụ truyền thông phường hội và những bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc chẳng thể được xác minh một phương pháp độc lập và ngay lập tức. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã giải quyết phổ thông vụ cáo buộc tội cưỡng hiếp, khuyến khích công dân tiếp diễn Báo cáo sở hữu chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, những vụ quấy rối chồng chéo nhau và nhiều sự cố, dù rằng không phải là đa số, can dự trực tiếp tới chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống phỉ báng nói rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã có những Báo cáo về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc dùng các dấu ngoặc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng tâm chống cực cam đoan của ADL, nhắc mang Patch rằng với nhiều sự cố này đang được Báo cáo và khi mà vẫn còn quá sớm để nói giả dụ sở hữu sự gia nâng cao đặc biệt và khó có thể so sánh chúng sở hữu thời gian khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và tương đối độc đáo.
 
Ông nhắc rằng chẳng phải là hiếm lúc nhận ra Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, không những thế, các gì không đa dạng là nhận ra sự cố liên quan đến một chiến dịch cụ thể. Ông kể rằng các sự cố tuồng như ko chỉ là quấy nhiễu và phá hoại và chừng như là "đầy lo lắng của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước nhất của ông có tư cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về những hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc bàn thảo giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là 1 phút giây ấm áp mà không thể không đem đến nụ cười cho các người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
2 hình ảnh rất khác nhau về những gì đã xảy ra trong các phút giây trước lúc 1 cuộc vận động xe vận chuyển quân đội gây tử vong nổi lên trong công đoạn thể nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau Đó là 20 tuổi, đã tài xế chuyển vận trở lại từ một cuộc tập tành, với 15 người quân nhân tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên phố tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
các người bạn cộng khiến của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm quanh đó. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu quân nhân khác bị thương nặng.
 
Sau khi cân nói khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã tậu thấy ông Gall không với tội trong 1 số lái xe nguy hiểm gây ra cái chết và sáu tội tài xế hiểm nguy gây ra tổn hại nghiêm trọng cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần một tháng của ông Gall đã nghe thấy các lời xung đột về những gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe khi các người bộ đội quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn thành 1 bài tập huấn luyện.
 
một số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của cái xe vận tải, cho biết ông đã đi du lịch với tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến những ổ gà, phấn đấu xiêu dạt vòng quanh các góc trên tuyến phố sỏi thô. Ông xuất hiện, 1 người lính đề cập, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét