Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã sở hữu sự thay đổi trong kế hoạch của The CW đối với CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rút cuộc dùng cho như là 1 phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là cái chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng bây giờ thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu những tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là 1 câu chuyện duyên cớ, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - y phục màu đỏ và rất nhiều trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm điều Đó trong phi công. nhóm thông minh vẫn giữ nguyên, cộng có các đồng tác fake Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng mang Melissa Kellner Berman đồng cung cấp.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm các tập 8 và 9 đã được nhận được hầu hết. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo mang thể khiến phải chăng hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách lớn hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng nhắc so sở hữu những chương trình tập. khi mà ko còn là một spinoff thổi đa số, Flash vẫn sẽ được gắn chặt sở hữu vũ trụ Arrow nói diễn ra từ nhân vật (như Barry Allen) lần đầu tiên được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ miêu tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. những dịch vụ Arrow sẽ luận bàn về ý tưởng của họ cho tập này mang CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là một khảo sát viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trọng điểm thị thành, người đã đến Starling để xem xét một loạt các vụ cướp ko giải thích được sở hữu thể có can dự đến 1 bi kịch trong kí vãng của ông ta. một người ngưỡng mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên ko tinh thần được rằng khiến việc với Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào thế giới nguy hiểm của nghi tiết.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tiến sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy hỏi, anh ta mất tích sau lúc khiến cho việc tại 1 cơ sở vật chất hạt nhân của Nga, nhưng vừa qua lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta sở hữu gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố mang 1 số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, 1 bản tin là chính xác, chậm tiến độ là một phần của các phần trước tiên, 1 mẩu nhỏ để nhắc về một dòng virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 dòng virut trước nhưng ko phổ biến. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, một bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng phương pháp nào chậm tiến độ kết nối mang mọi thứ. Vậy Basil với ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước tiên của CIA trình bày về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và rất nhiều thông tin về anh ta và phương pháp anh ta muốn, có phần đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, ko người nào biết được, thậm chí cả Wired đề cập "tại sao các con gián muốn tìm ra anh ta là 1 điều bí ẩn, thậm chí sở hữu chúng ta." có gì để tậu ở đây?

 

mặc dầu phần đông mọi người chú ý đến Comic-Con sau khi trông thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thể nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người ngưỡng mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới các rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang một nhóm gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục là những kẻ này?

 

gần như người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan ngưỡng mộ của truyện tranh Marvel, lần trước tiên bạn nghe kể về đội siêu anh hùng vũ trụ này sở hữu thể tới khi những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà bảo vệ thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ nhận ra, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến bạn đọc của chúng ta chú ý đến từng thành viên trong đội ngũ và nhắc về những gì chúng ta sở hữu thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rút cục, sở hữu đa số điều để Tìm hiểu về 1 đội ngũ vũ trụ giữa những thiên hà mang 1 con gấu trúc mang tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét