Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở con đường Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối sở hữu Nadine Schmoyer, Đó là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người có nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi tài xế, điều chậm triển khai khiến tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải khiến cho 1 chiếc gì Đó, và ngày nay chúng tôi đã mang."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng làm cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã hợp tác mang 1 cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để sắm những tàn dư của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, những đội khiến cho việc của các công ty nông thôn khởi đầu xé toạc các bức tường hỏa thiến và đưa những vật liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm triển khai, bắt đầu honking.
"Mọi người đang tài xế, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay cái lên," Schmoyer nói. "Họ la hét, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Dự án thậm chí đã được Kris Kringle ưng ý. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, lúc công việc ban đầu tiến triển, một người lạ bỏ túi có các món quà của bánh chiên và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đấy trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày hôm nay, và ông ấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo lực lượng khiến việc ngày hôm ngừng thi côngĐây.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng sở hữu sự thiếu kiên nhẫn.
lúc bãi đậu xe thôn quê cất đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào mang 2 đứa con của mình trước khi chú ý ko mang người nào chuyên dụng cho kem.
Bốn đối tác giải thích với người đàn ông rằng đám đông đang ở ngừng thi côngĐây để vận dụng và phỏng vấn 25 công tác mà nhà hàng dự định phân phối.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi một số chấp nhận của chính phủ, nhưng sẽ sớm mang 1 ngày công khai. Họ tự tín rằng kem và shop bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ cung cấp menu như vậy như nhà Leo Kressley trình bày lúc mở shop vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez sắp điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là 1 tòa nhà nhỏ bé. "Họ khởi đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko với kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau lúc tòa nhà mở mang vào năm 1966, và một đôi lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
những người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít nhất 1 sự dị biệt đáng nhắc ngay hiện tại. các cửa sổ mới to hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt sở hữu phía nam tới ngã ba con đường, họ phải đối mặt có hướng bắc tới Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhận ra phần nhiều đường đến Blue Mountain trong khoảng đây. 1 số cây dương và cây dương cao là một phần của quan điểm, nhưng thung lũng lớn có thể nhìn thấy được.
Nhà hàng đã đổi thay tay rộng rãi lần từ khi năm 1957. Nadine Schmoyer với nó trong khoảng năm 1982 tới năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở chậm tiến độ có tôi và anh đấy kể mang tôi rằng đừng phí thời gian chuyện trò có người bán hàng, bởi vậy tôi ko nói gì cả, và Jim kể," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã trò chuyện lúc trở lại với một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc 1 ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được với bởi Jim Hilston, một bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao điều hành.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa thiến này dường như là hoạt động của những kẻ hà hiếp. ko ai bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã có và quản lý Masonry đa dạng trong suốt 24 năm, đang kiếm tìm 1 tổ chức mới mang thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 nhân viên văn thư y tế, cũng rất nao nức mang 1 loại gì Đó mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: những Schmoyers và Lehs sẽ mang đến cho nhà hàng sở hữu nhau, và sau 2 hoặc ba năm Lehs sẽ đảm đương đa số công ty.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét