Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm việc có 1 số thương hiệu khác nhau qua phổ biến năm, và hiện giờ họ đang nói về một trong những bộ phim rộng rãi nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước hết trong 1 loại hình Figma xuất hiện với nữ hoàng Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến mang sự phát âm phổ thông của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm sở hữu ba trình bày trên khuôn mặt với thể đổi thay, bao gồm cả 1 cái nhìn ngang (như trong rộng rãi đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một diễn tả ca hát, và 1 nụ cười trong khoảng bi. Elsa cũng có đôi mắt di động, rất xuất sắc vì cô đấy cũng với một hình Olaf nhỏ hơn. Anh ấy mang cộng một đôi mắt di động, cho nên khi bạn đặt chúng trong những cảnh cùng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn châm bẩm vào không gian.

Elsa cũng được thiết bị những hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả một trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác sở hữu tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ sở hữu giá khoảng 60 USD. Bạn mang thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

giả dụ bạn là một fan ái mộ Frozen, thật khó để nhìn thấy sự quyến rũ của loại Frozen Ever After mới của Disney, phân phối cho du khách đến Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn ko phải là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi cơ hội sẵn có, sự thu hút mới này đem đến 1 số công nghệ hơi ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó sở hữu tính năng Audio-Animatronics tiên tiến và thực tế nhất (tên thương hiệu của Disney cho các con robot thực thụ sống động mà thu hút du khách của nó) trên toàn cầu đã từng thấy.

Để có được 1 mẫu nhìn bên trong về sự vững mạnh của sự lôi kéo mới này - và những Báo cáo mới của robot - tôi đã trò chuyện sở hữu Wyatt Winter, 1 Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà sản xuất của loại xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về khoa học và ngoài mặt đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào 1 trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần kì của họ để di chuyển chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là tổ chức trước tiên của đơn vị điện tử Audio-Animatronics, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và di chuyển giống như sống động hơn - và có nhẽ là đi cùng sở hữu sự giật giật của robot mang thể (một bí quyết hấp dẫn, có thể nói) can hệ đến các điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có lẽ là dự án thông minh ấn tượng nhất của đơn vị. những con đa số cứng chuyển di và nhảy múa có ân sủng thật sự, khi mà các khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng bí quyết tạo ra các thể hiện trên khuôn mặt gần như. "Chúng tôi đích thực muốn người dùng kết nối với những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi tới cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter đề cập. "Đó là các điều nhỏ nhen như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện sở hữu thủy lực. "

các đơn vị thiết kế đi xe trực tiếp làm cho việc có đội hình phim hoạt hình

phổ thông người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime nghe đâu đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. do đó, nếu một Audio-Animatronic Olaf hay Anna không vận động hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết từ bộ phim, khán nhái hết sức quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim có cách thức vận động dị biệt tinh tế, thành ra các các kiến trúc sư của mẫu xe đã khiến việc có cùng 1 đội làm cho phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét